This is default featured slide 1 title
This is default featured slide 2 title
This is default featured slide 3 title
This is default featured slide 4 title

5 bài tập giúp cơ Ngực có thể nâng cao hiệu quả

Nhưng chúng không phải là các lựa chọn duy nhất. Bạn có thể dùng kỹ thuật nâng cao hơn để cải thiện cơ thể. Đã

Hướng dẫn tập tay to hơn sau 31 ngày

Quay trở lại với câu hỏi ban đầu . Tay của bạn sẽ to lên bao nhiêu ? Nếu bạn làm theo đúng chỉ dẫn

10 Tip để có thể xây dựng cơ bắp nạc nhanh nhất

có nghĩa là bạn sẽ thật sự nâng được nặng và tốc độ phải nhanh kể từ hiệp thứ hai . 1 . Co và

5 chương trình tập cơ bụng dành cho những người mới

6 múi hay 8 múi (gen), bụng cuồn cuộn, bạn muốn gọi nó sao cũng được, bụng của bạn là phần trung tâm cho một

Giáo án với 10 bài tập cơ đùi sau được đánh giá cao nhất

Bài tập này gọi là Romanian deadlift thực chất là một bài stiff legged deadlift. Lưu ý trong bài tập này đầu gối hơi co

Giáo án tập xây dựng để cơ xô to hơn

Các bài tập trong chương trình luyện tập phía dưới tấn công lưng vào mọi khía cạnh và tìm cách phân cách cơ xô nhiều

Tầm quan trọng của chất xơ đối với cơ thể những người tập GYM

Sợi xơ nạp vào sẽ không được tiêu thụ và chuyển hóa như các thành phần khác mà tạo thành dạng gel ở ruột, thực

Tầm quan trọng của các Vitamine đối với những người tập gym

Tại sao bạn cần vitamine trong chế độ dinh dưỡng khi tập thể hình. Vitamins và khoáng chất, được sử dụng rộng rãi bởi các

7 mẹo giúp giảm mỡ cơ thể cho dân tập thể hình

Nếu bạn cắt giảm lượng calo của bạn bằng cách 250-500 calo mỗi ngày, điều này sẽ thúc đẩy giảm chất béo dần dần khoảng

Những lý do mà bạn không nên bỏ qua bữa ăn sáng

Bữa sáng được chuẩn bị tốt có thể cung cấp đủ lượng carbohydrate và chất dinh dưỡng thiết yếu khác để nâng cao mức độ

Có gì ở trong sữa tăng cân dành cho người tập thể hình

Thứ nhất, nó cung cấp một axit amin đầy đủ hơn cho xây dựng cơ bắp. Mass Gainer là một sự pha trộn của bột

Tầm quan trọng của nước đối với Gymer

Ngoài ra nước giúp cải thiện sự trao đổi chất và hấp thụ dinh dưỡng trong thức ăn hàng ngày tốt hơn đây là quá

Có nhất thiết là phải dùng whey protein khi tập GYM hay không?

Nếu bạn tập gym thì chắc bạn đã từng nghe về whey protein và những lời quảng cáo giành giúp bạn xây dựng cơ. Vậy

Deadlift 2 dừng – Giúp bạn chỉnh form/kỹ thuật

Sau khi bỏ dừng và thêm tạ vào, tôi bay về mức tạ cũ mà tôi không đạt được gần đây. Tóm lại, chỉ cần

Hướng dẫn cách khắc phục cơ lệch

Tôi gặp rất nhiều câu hỏi về lệch cơ và nên giải quyết nó thế nào. Điều thứ nhất, lệch cơ có nghĩa là thế

7 vấn đề quan trọng trong squat và giải pháp

Trong vài tuần bạn squat theo dạng này, bạn sẽ thấy tự nhiên và đầu gối bạn sẽ cảm ơn bạn vì lực tiếp xúc


Thể Hình – Kiến Thức Thể Hình – Thể Hình Nam – Thể Hình Nữ