5 động tác nâng cao các bài tập cơ ngực trên cực hiệu quả

Cầm hai tạ đơn, cầm ngang vai và bắt đầu đẩy lên cao. Trong động tác này, lưng bạn sẽ nằm lên ghế nên điều bạn lưu ý thêm là không nên rướn cổ và giữ cố định khuỷu tay.

Một khuôn ngực đẹp hoàn hảo đòi hỏi sự phát triển toàn diện của cơ ngực trên, ngực giữ và ngực dưới. Chính vì thế, Tapthehinh.net xin giới thiệu thêm cho bạn 5 bài tập nâng cao để sở hữu phần cơ ngực trên đầy đặn và săn chắc.

Động tác 1: Đẩy ngực trên ghế xiên 45 độ

Tương tự như động tác 1 nhưng lần này bạn sẽ lựa chọn ghế 45 độ để tập luyện và nhớ chọn mức tạ phù hợp, giữ cố định khuỷu tay.

Động tác 2: Đẩy tạ đơn với ghế xiên 45 độ

Cầm hai tạ đơn, cầm ngang vai và bắt đầu đẩy lên cao. Trong động tác này, lưng bạn sẽ nằm lên ghế nên điều bạn lưu ý thêm là không nên rướn cổ và giữ cố định khuỷu tay.

Động tác 3: Đẩy ngực tay ngửa trên ghế phẳng

Vẫn tương tự như động tác 1 thế nhưng lần này hai tay bạn sẽ ngửa lên và cầm thanh tạ. Điều đó sẽ dẫn đến việc tập cơ ngực trên của bạn thêm hiệu quả. Dưới góc tác động thay đổi, ngoài cơ ngực và cơ vai được tập luyện, trong động tác này, cơ tay trước cũng được thử thách.

Động tác 4: Ép ngực với máy tạ


Bạn chỉ cần chọn mức tạ phù hợp, ngồi vào ghế và bắt đầu động tác ép ngực. Vì tập với máy tạ nên tư thế thực hiện của bạn thường được cố định hợp lý nên điều bạn nên lưu ý là chọn mức tạ và hơi thở của mình.

Động tác 5: Dang tay cánh bướm với tạ đơn trên ghế xiên

Tương tự như động tác 3 nhưng lần này, 2 tay cầm 2 tạ đơn dang thẳng sang ngang và sau đó từ từ khép lại song song trước mắt.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *